ซ่อมเครื่องรัดกล่อง

รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง ซ่อมเครื่องแพคกล่อง ซ่อมเครื่องสายรัดกล่อง ซ่อมเครื่องรัดสายรัดพลาสติก ซ่อมเครื่องรัดแบงค์

 

ซ่อมเครื่องรัดกล่อง ทุกอาการเสีย รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง แผงวงจรเสีย บล็อคลูกกลิ้งแตกร้าว สายพานโอริงค์ขาด สายพานk19ขาด ฮีทเตอร์ไม่ร้อน ไฟซ๊อต เฟืองแตกหัก ใบมีดไม่ตัดสายรัด ซ่อมแผงวงจร หรืออาการอื่นๆที่กล่าวมา

 

รับซ่อมทุกรุ่น รับซ่อมทุกยี่ห้อ ทั่วประเทศไทย รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง บางบอน รับซ่อมเครื่องแพคกล่อง บางแค รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง สมุทรสาคร รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง นครปฐม รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง สุขุมวิท รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง ลาดพร้าว รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง มีนบุรี รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง พัทลุง รับซ่อมเครื่องแพคกล่อง สงขลา รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง หนองคาย รับซ่อมเครื่องรัดกล่อง สมุทรปราการ ฯลฯ

 

” เราเป็นทีมงานช่างซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศที่มีประสบการณ์ในด้านนี้โดยตรง ทุกเครื่องซ่อมมีรับประกันงานซ่อม 6- 12 เดือน บริการทุกระดับ ประทับใจ “

” เราเป็นทีมงานช่างซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศที่มีประสบการณ์ในด้านนี้โดยตรง ทุกเครื่องซ่อมมีรับประกันงานซ่อม บริการทุกระดับ ประทับใจ “

 

ขันตอนการดำเนินงานและบริการของเรา

หากเครื่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณกำลังใช้งานอยู่ เกิดอาการขัดข้องเสียหายหรือใช้งานไม่ได้ ทำให้งานสะดุด ผลิตสินค้าไม่ทันตามกำหนดการ ส่งผลให้ธุรกิจเสียหาย ปัญหาทั้งหมดนี้เราแก้ไขให้คุณได้ เพียงโทรมาติดต่อเรา เราจะเข้าไปดำเนินการให้โดยด่วน ตามขั้นตอนและการบริการของเรา

1. รับแจ้งซ่อมเครื่องเสีย

หากเครื่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณกำลังใช้งานอยู่มีอาการเสีย ใช้งานไม่ได้ ให้โทรติดต่อหรือส่งเมลล์มาแจ้งให้เรารับทราบข้อมูล เพื่อเราจะได้หาวิธีดำนินการแก้ไขให้กับท่านต่อไปโดยเร็วที่สุด

2. ส่งทีมช่างเข้าตรวจสอบ

ทางบริษัทจะจัดส่งทีมช่าง ที่มีความชำนาญการเข้าไปตรวจสอบ ณ สถานที่ประกอบการของท่านเพื่อวิเคราะห์และนำกลับมาซ่อม ในกรณีงานเร่งด่วนทางเรามีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างดำเนินการซ่อม

3. เช็คอาการเสียพร้อมเสนอราคา

เมื่อนำเครื่องที่เสียหายเข้ามาแล้ว ทางบริษัทจะประเมินและตรวจสอบพร้อมทำใบเสนอราคาชี้แจงรายละเอียดต่างๆของค่าอะไหล่และค่าบริการ พร้อมกำหนดระยะเวลาในการซ่อม เพื่อให้ท่านพิจารณาและอนุมัติในการซ่อมต่อไป

4. ดำเนินการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่

หลังจากที่ลูกค้ารับทราบและตกลงอนุมัติการซ่อมแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ตามที่แจ้งไว้ พร้อมตรวจเช็คและทำความสะอาดเครื่องให้มีสภาพสมบูรณ์ที่สุด เพื่อพร้อมในการใช้งานต่อไป

5. จัดส่งพร้อมติดตั้งเครื่อง

เมื่อดำเนินการซ่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะแจ้งให้ลูกค้ารับทราบและจะจัดส่งให้ลูกค้าในทันที พร้อมเข้าไปติดตั้งและทดสอบการทำงานของเครื่อง และยังมีการรับประกันหลังการซ่อม นาน 6-12 เดือน